Tucson Transitional Living

New Version 2.0

Overwatch là một sản phẩm được phát triển từ dự án của Blizzard. Sau một thời gian trò chơi này lại gây được tiếng vang lớn. Không những thế, còn thu hút lên tới gần 30 triệu người chơi trên toàn thế giới. Dưới đây là bài viết hướng dẫn Cách tạo tài khoản Overwatch đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo. Không phải ai cũng có thể biết cách tạo tài khoản. Cần lưu ý những vấn đề khi tạo tài khoản.

Lưu ý trước khi tạo tài khoản Overwatch

Cách tạo tài khoản Overwatch Free này chỉ áp dụng được trên sever Trung Quốc. Bởi Trung Quốc là một đất nước tỷ dân nên có nguồn cầu khá đông. Thu hút người chơi Overwatch free cũng sẽ nhiều hơn.

Tạo tài khoản game Overwatch

Tạo tài khoản Overwatch là yếu tố đầu tiên để có thể vào game chơi. Vì thế bắt buộc phải có user. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lập nick một cách trơn tru và nhanh chóng. Vì thế cần phải có kinh nghiệm tạo tài khoản và xem bài viết này để hiểu hơn về cách tạo tài khoản Overwatch

Đăng ký – cách tạo tài khoản Overwatch

Bước 1: Để có thể chơi game Overwatch miễn phí cần tạo tài khoản. Bắt đầu bạn cần phải click vào https://us.battle.net/account/creation/flow/create-full để tiến hành đăng ký tài khoản.

Bảng đăng ký tài khoản game Overwatch

Bước 2: Sau khi vào được trang Battlenet sever Trung Quốc để đăng ký. Hãy bấm vào biểu tượng nút màu xanh ở góc bên trái để tiến hành đăng ký tài khoản Overwatch.

Bước 3: Tiếp đó bạn được chuyển sang một trang đăng ký mới. Màn hình máy tính sẽ hiện form đăng ký với các thông tin sau:

  • Dòng đầu tiên là số CMND (chứng minh nhân dân) Trung Quốc: Bạn chỉ cần gõ ra google sẽ có rất nhiều số để bạn sử dụng.
  • Tên gọi xưng hô của bạn: Gõ tên mà bạn muốn đặt khi chơi trò chơi. Có thể gõ bất kì cái tên hoặc biệt danh nào đó mà bạn ấn tượng.
  • Email đăng ký Overwatch và email xác nhận: Hai phần này phải ghi giống nhau để khi có thông tin gửi về mail bạn sẽ nhận được ngay.
  • Nhập mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu:  Lưu ý mật khẩu phải bao gồm chữ số và chữ cái, không chứa các ký tự đặc biệt. Có độ dài 8 từ trở lên và không trùng tên với Email sẽ dễ bị hack tài khoản.
  • Lựa chọn câu hỏi bí mật và đáp án: Mẹo chọn khi bạn không rành tiếng Trung Quốc thì nên chọn dòng đầu tiên.  Hãy tự trả lời câu hỏi theo cách dễ nhớ nhất.
  • Cuối cùng là xác nhận Captcha và đồng ý với các điều khoản rồi click vào nút màu xanh để hoàn tất việc đăng ký Overwatch. Cách tạo tài khoản Overwatch ở bước này không quá khó đúng không.

Tựa game được yêu thích nhất hiện nay

Bước 4: Khi có thông báo hiện lên, việc đăng ký Overwatch đã hoàn tất. Click tiếp vào nút màu xanh phía bên dưới để tải Battle Net phiên bản Trung Quốc.

Bước 5: Sau khi việc tải hoàn tất tiến hành cài đặt như thường lệ. Lưu ý chọn đường dẫn cho Battle Net sau đó bấm vào nút màu xanh góc bên phải để tiếp tục cài đặt.

Bước 6: Sau khi cài đặt hoàn tất Battle Net server Trung Quốc. Tiến hành đăng nhập tài khoản mà bạn vừa đăng ký xong.

Bước 7: Tiến hành đặt tên cho tài khoản, đặc biệt lưu ý không chứa ký tự đặc biệt. Và chỉ được giới hạn tối đa 8 chữ cái.

Bước 8: Sau đó, bấm vào game Overwatch rồi lựa chọn tải game về máy tính của bạn.

Bước 9: Lựa chọn đường dẫn để lưu file chơi game Overwatch vào máy tính. Công đoạn này khá giống với việc cài Battle Net ở trên.

Bước 10: Cuối cùng bạn đợi game Overwatch tải xong xuống máy là có thể chơi nhé.

Cách tạo tài khoản Overwatch nhanh chóng

Hướng dẫn tạo tài khoản game Overwatch

Trong quá trình tải game nếu hệ thống có báo lỗi bạn vẫn bấm để tiếp tục tải game lại nhé.

Bài viết trên  đây đã phần nào hướng dẫn người chơi cách tạo tài khoản Overwatch. Hy vọng rằng, sau bài viết này người chơi đã sở hữu được một nick Overwatch hoàn hảo.Nếu còn vướng mắc gì trong quá trình tạo tài khoản thì có thể liên hệ với chúng tôi nhé! Mọi thông tin sẽ được giải đáp ngay cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *